<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, apríl 02, 2007

Meistaradeildin heldur áfram... 


Roma tekur á móti Manchester United miðvikudaginn 4.apríl í meistaradeildinni og ætla ég að því tilefni að bjóða þeim sem vilja heim til mín að horfa á leikinn. Útsendingin hefst 18.30 en leikurinn byrjar 18.45 þannig við þurfum að drífa okkur heim af æfingu!:)
Britta Carlson hringdi síðan í mig í gær og sagði mér að það væri því miður bara aprílgabb að hún væri að koma í Val, þannig Kata þú getur verið enn á miðju...
kveðja, ykkar ástkæri leikmaður nr.1
p.s þeir sem vilja taka "hlaupamaraþonið" utandyra á hlaupabrautinni í dag mega endilega hitta mig stundvíslega kl.18.20 í sporthúsinu og taka þetta úti með mér!!

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?


Go to ImageShack® to Create your own Slideshow