<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, apríl 23, 2007

Einkamál.is (no joke) 

Hæ. Ég heiti Hallbera en sumir vinir mínir kalla mig Berry. Þú ræður hvað þú vilt kalla mig.
Ég á heima á Akranesi og er að æfa fótbolta með, Já þú gískaðir rétt! Með Val. Eins og gengur og gerist keyri ég á milli en þar sem ég stefni á háskólanám í haust getur verið strembið að keyra á milli og vera í læknisfræðinni (eða kannski ekki læknisfræði en þó námi)

Mamma og Pabbi reyna eins og þau geta að hjálpa mér með íbúðarmálin en ástandið versnaði til muna þegar karl faðir minn missti 3 af 4 útlimum og mamma varð tímabundið blind. Þess vegna er ég að biðla til þín kæri lesandi að opna augun ofurlítið og athuga hvort þú eða vinur/vinkona (svona helst vinkona gengur upp ef strákurinn er ljótur...Djók) viljið jafnvel leigja með mér EÐA hvort þú vitir um góða íbúð fyrir stúlku eins og mig.

Ég er gríðarlega lífsreynd stúlka þrátt fyrir kornungann aldur (20 sko að verða 21).
Ég hef leigt áður og get beðið fyrrverandi kæró að votta fyrir það að ég klikkaði sko ALDREI á leigunni.
Ég er snirtileg (allavega lykta ég OFTAST ágætlega) og reyki ekki. Það mætti eiginlega segja að ég væri ótrúlega heillandi og sterkur persónuleiki og eiginlega bara hinn fullkomni leigjandi. Já og svo er ég líka hógvær.

Ef þið viljið sjá mynd af mér farið þá á google og skrifið hot mama sem leitarorð eða inná playboy.com og tékkið á sizziling hot

* Söguþráðinn má taka með eins mikilli alvöru og þú vilt en innihaldið er EKKI grín :)
hgisladottir@hotmail.com

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?


Go to ImageShack® to Create your own Slideshow