<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, október 16, 2006

Bless bless kæru vinir 

jæja jæja þá skilja leiðir okkar... tími minn hjá Val hefur verið alveg magnaður. þegar ég kom fyrst var mér tekið strax eins og einni af fjölskyldunni, því jú Valur er eins og ein STÓR FJÖLSKYLDA :) þetta hefur verið ógeðslega gaman og lærdómsríkt og ég mun fylgjast með ykkur í náinni framtíð.
fyrst og fremst vil ég bara þakka fyrir mig kærlega, það hafa verið foréttindi að taka þátt í þessari velgengni með ykkur og fá að kynnast ykkur. ég veit að þetta er svakalega væmið en svona er þetta bara. hafið það gott, ég mun commenta að sjálfsögðu hjá ykkur elskurnar




Love you all :*
best regards: Margrét Lára
p.s Hlakka til að sjá ykkur um jólin ;)

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?


Go to ImageShack® to Create your own Slideshow