<$BlogRSDUrl$>

sunnudagur, apríl 03, 2005

2 - 5 í tízku ? 

Í dag spiluðum við í deildarbikar við ÍBV og endaði leikurinn 2-5 fyrir okkur. Þá höfum við spilað 2 leiki í mótinu og unnið þá báða með sömu úrslitum.

Leikurinn fór heldur rólega af stað en á 25.mín gegn gangi leiksins skoraði ÍBV eftir hornspyrnu.
Eftir markið spiluðum við illa og fórum illa með færin sem við fengum. ÍBV refsaði okkur með öðru marki rétt fyrir hálfleik. Seinni hálfleikur var allt annar af okkar hálfu, spiluðum oft á tíðum vel og sköpuðum fullt af færum sem gáfu okkur 5 mörk. Liðið sýndi því mikinn karakter með góðum sigri.

Liðið: Gugga, Íris(Laufey Joh 56.mín) , Ásta, Pála (Regína 82 mín), Fríða, Laufey Ó(Guðrún 82.mín), Dóra, Dóra María, Rut(Vilborg 46.mín), Nína(Elín 72.mín), Margrét.

Mörk: Nína 2 - Laufey Ó - Dóra María - Dóra

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?


Go to ImageShack® to Create your own Slideshow