<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, mars 23, 2005

KR - Valur 2 - 5 

Í kvöld spiluðum við okkar fyrsta leik í deildarbikarnum... Leikurinn var spilaður á KR velli í leiðindaroki og sudda. Við áttum nú engann svaka leik í kvöld það verður bara að segjast eins og er. Greinileg þreyta var í mannskapnum eftir ferð en samt engin afsökun fyrir slökum leik okkar. Varnarleikur liðsins var afar götóttur og ekki eins og við þekkjum hann best. Sóknarleikurinn var í þokkalegu jafnvægi, við sköpuðum okkur allavega fullt af opnum sóknarfærum en Petra sá allt of oft við okkur í þeim. Þrátt fyrir allt kláruðum við leikinn af einbeitingu og sýndum við góðan leik síðustu 15 mín.

Liðið: Gugga - Laufey J - Asta (Regína 45 mín) - Pála - Fríða - Dóra M - Dóra - Laufey Ó - Elín (Vilborg 60 mín) - Nína - Margrét Lára.

Mörk: Laufey Ó 30 mín og 73 mín - Dóra María 80 mín og 84 mín - Margrét 90 mín

Næsti leikur er við ÍBV 3.apríl á KR velli kl. 16.00

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?


Go to ImageShack® to Create your own Slideshow