<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, janúar 08, 2005

SÆLAR!! 

Tetta er nú meira ruglid hérna á sídunni, samt frekar fyndid, svo lengi sem tid skrifid ekki e-d bull um mig..he he..
Allt bara ágætt ad frétta hédan. Sakna samt ykkar SVO MIKID. Frekar fúlt ad turfa ad fara út aftur svona snemma. Reyndi nú ad bæta úr tví med tví ad bjóda í party til mín á gamlárs. Tad var mæting hálfátta og ég komin heim úr vinnunni 3 mín yfir hálfátta. Tetta var nú samt ágætt, tó ekki eins skemmtilegt og 18.des. Djammid er alltaf best á klakanum.
Er farin ad æfa aftur fótbolta. Gengur upp og ofan. Tad var byrjad á 3000 m testi. Tvílíkt og annad eins, hélt ég myndi æla í lokin. Gekk samt bærilega :-)
Ákvad svona allt í einu ad skella mér til Danmerkur í dag ad heimsækja Erlu og Hildi, en nei nei. Midinn kostadi bara 50.000!! Adeins of mikid fyrir eina helgi. Alveg fáránlegt tegar er svona stutt á milli!
Jæja, segid mér fréttir af ykkur!!

Dr Katarína.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?


Go to ImageShack® to Create your own Slideshow