<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, ágúst 20, 2004

Smá kvedja (",) 

Sælar stúlkur!

Ætladi bara adeins ad láta heyra í mér. Búid ad vera nóg ad gera med flutning frá Osló og fyrstu vinnuviku. Fyrsta vaktin mín verdur á fimmtudaginn. Ef tid eigid skyldmenni sem eiga heima hérna myndi ég segja teim ad verda ekki veik tennan dag.... Annars er Kristiansand alveg frábær bær. Allir voda huggulegir. Er byrjud ad æfa med Amazon, lidi í 1. deild. Tær komu mér á óvart. Var búin ad undirbúa mig undir tad versta. Myndi segja ad tær væru ad berjast um 2.-3.sæti i deildinni á Íslandi. Tad eru 2 U-19 stelpur, ein sem hefur spilad í enska landslidinu og ein í nígeríanska landslidinu. Tannig ad tetta er ekki sem verst. Samt ekki eins gódar og tid....

Til hamingju med sigurinn á móti Fjølni. Frábært!! Nú er bara ad taka endasprettinn stelpur!

Katrín.

P.S. Takk fyrir frábært sumar, tó svo ad mikid af thví hafi farid í veikindi og meidsli hjá mér. Tad var allavega mjøg gaman ad æfa med ykkur. Og svo var náttúrulega alveg frábært í Vestmannaeyjum. Ekkert toppar tad, nema kannski tónleikar med Muse :-)


Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?


Go to ImageShack® to Create your own Slideshow