<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, maí 18, 2004

Íslandsmótið að byrja í dag !!! 

Fyrsta umferð Íslandsmótsins byrjar í dag með leik ÍBV og breiðabliks. Samkvæmt mínum heimildum eru nokkrir valsara að fara til eyja á eftir að horfa á komandi andstæðinga í sumar.
Fyrsti leikurinn okkar er við FH á fimmtudaginn og vil ég hvetja alla til að koma og eyða fimmtudagskvöldinu sínu í Hafnarfirði á vellinum enda snilldarbær þar á ferð....
Mér finnst reyndar komin tími á að halda hreinu á þessum velli. í fyrra unnum við 8-1 og þegar ég var svart hvítur FH-ingur átti maður erfitt með að halda hreinu þarna...

Á miðvikudag er síðasti undirbúningur fyrir leik. Æfing+Fundur og Matur. Gott plan ! :)

C-Ya all!!
Gugga Keeper


p.s. ég tek við hamingjuóskum aðeins í dag, Dóra María er ennþá sú eina í liðinu sem er búin að óska mér til hamingju - ég ætla ekki einu sinni að segja ykkur af hverju - þið verðið bara að fatta það.... Ég elska ykkur líka.

Comments: Skrifa ummæli

This page is powered by Blogger. Isn't yours?


Go to ImageShack® to Create your own Slideshow